Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Chồng bất lực là tại vợ


90% trường hợp bất lực của đàn ông lại chính từ bà xã của ông ta. Sự thiếu sáng tạo, làm mới bản thân của nàng là nguyên nhân thứ nhất gây nên căn bệnh đáng sợ này của chồng.

Vì không bao giờ biết tới nên bệnh ngày càng trầm trọng thêm và sẽ đưa hạnh phúc gia đình vào hố sâu tan vỡ.

Thói quen và sự nhàm chán là hai nguyên nhân chính được xác định là do người vợ. Thường thường với thời gian sống gần nhau, ngày cũng như đêm, trông thấy nhau, người đàn ông biết quá rõ vợ mình, biết hết không còn một bí mật nào nữa. Người đàn ông sẽ hết háo hức tò mò và hăm hở như lúc đầu. Trong khi đó người vợ ỷ y vào tình nghĩa vợ chồng, cũng lơ là trong vấn đề trang điểm và làm mới mình. Nàng yên chí rằng nắm tờ giá thú trong tay là nắm tất cả bí quyết tạo hạnh phúc. Nàng yên trí rằng những đứa con ra đời sẽ giữ chàng suốt đời.
Tuy vậy nếu chỉ dựa vào tờ giấy hôn thú đó mà không cho chàng tình yêu luôn mới mẻ, luôn hào hứng thì tình yêu sẽ không bền lâu bởi bản tình của đàn ông là luôn muốn chinh phục những gì mới lạ.

Bí quyết phòng bệnh bất lực cho chồng hay đang trên đường đi đến bệnh bất lực là tự mình làm mới lạ mình. Muốn tự làm mới lạ mình bạn hãy thay đổi phong cách, không gian sống, không gian yêu, tạo nên những bất ngờ thú vị trong cuộc sống…

Tiếp đó là tạo những thói quen ân ái thân thiết, mà chàng không tìm thấy ở bất cứ nơi nào, hay cô gái lăng nhăng nào. Người vợ có yếu điểm là dễ bị chồng nhàm chán, nhưng ưu điểm của người vợ là được sống hết mình với chồng là dư phương tiện để tạo ra những thói quen đáng yêu. Bạn đừng nghĩ thói quen nào cũng xấu là lầm, cũng có những thói quen thật đáng thương và đáng quý chứ như mỗi sáng bạn đánh thức chàng bởi một tiếng gọi bằng biệt danh dịu dàng…

Cũng như nuôi chim mà muốn giữ nó đừng bay đi xa người ta pải cho nó thức ăn. Đàn ông là một loại chim rừng tìm kiếm những nét riêng không lẫn vào ai của bạn.

Bệnh bất lực của cánh mày râu là một tai biến khủng khiếp nhất, đàn bà bị bệnh lạnh nhạt có thể vẫn cho chồng hưởng hạnh phúc, vẫn ân ái được, nhưng chỉ buồn lòng chút thôi. Chứ đàn ông mà bất lực, họ cảm thấy hoang mang vô cùng bởi vì họ không thể làm gì được với vợ. Từ đó họ tự đạp đổ hạnh phúc của họ.

Có thể họ sẽ tự thử thách bằng những người đàn bà khác không phải vợ mình. Đã có rất nhiều trường hợp người đàn ông tự nhiên tìm được phong độ cũ với một cô gái khác với vợ mình. Khi đó, chuyện gì sẽ xảy ra chắc bạn đoán biết được rồi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét