Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Rối loạn cương hay 'bất lực' và những điều cần biết


Bất lực là một chứng bệnh khá thường gặp ở các quý ông. Khi mắc chứng bệnh này, các đấng mày râu thường không thể "yêu" hoặc thực hiện các hành vi tình dục khác.


Nguyên nhân

Có nhiều nguyên nhân gây nên chứng bệnh này như stress, mệt mỏi, rượu hoặc do mặc cảm tự ti về bản thân, quá căng thẳng trước khi “giao ban”, gặp phải những rắc rối không thể giải quyết với bạn tình.
Bên cạnh đó, quý ông mắc chứng bất lực còn do mắc phải các chứng bệnh khác như:

- Tiểu đường

- Cao huyết áp, tắc nghẽn mạch máu

- Do mắc phải các bệnh về thận

- Hàm lượng cholesterol quá cao trong máu

- Do tác dụng phụ của thuốc

- Do thói quen nghiện thuốc lá

- Có tổn thương tuỷ sống, phải trải qua các phẫu thuật vùng bẹn và tiểu khung; hoặc mắc các bệnh như tai biến mạch máu não, động kinh, giang mai.
- Có bệnh hoặc dị tật ở cơ quan sinh dục, bị tâm thần phân liệt, hysterie, stress. Yếu tố tâm lý là nguyên nhân chính gây bất lực ở những người đàn ông này.
Triệu chứng

Chứng bất lực ở nam giới có nhiều biểu hiện: hoặc dương vật không cương cứng do không ham muốn, hoặc có ham muốn nhưng không "lên" được, hay có thể cương khi được kích thích nhiều, nhưng sau đó nhanh chóng trở lại như cũ.

Điều trị


Chứng rối loạn cương có thể điều trị bằng Đông y hoặc Tây y. Tây y thường điều trị theo các nguyên nhân gây bệnh kể trên. Chẳng hạn, nếu bị bất lực do giảm testosterone, có thể bổ sung bằng cách dùng thuốc Androtardyl hoặc Testosterone Retard (mỗi ống 250 mg, tiêm bắp thịt 1 ống/tháng), hoặc Andriol (mỗi viên 40 mg, 3 tuần đầu uống 4 viên/ngày, 1 tháng tiếp đó uống 1 viên/ngày).

Nếu nguyên nhân gây bệnh là suy tuyến yên, cần tiêm bắp thuốc Gonadotropine (1.500 IU/ống, mỗi tuần 2 ống, liên tục 6 tuần). Nếu có vấn đề về tâm thần kinh, có thể dùng thuốc bổ trợ cương cứng, chẳng hạn Papaverine (tiêm vào thể hang, tuần 2 lần) hoặc Prostoglandin E1.

Bệnh nhân cần được phẫu thuật nếu nguyên nhân gây bất lực là dị tật bẩm sinh hoặc các bệnh lý như chít hẹp động mạch dương vật, thoát tĩnh mạch sớm...

3 nhận xét:

  1. Hey friend, it is very well written article, thank you for the valuable and useful information you provide in this post. Keep up the good work!
    wordpress
    blogspot
    youtube
    ប្រដាល់

    Trả lờiXóa
  2. The ultimate home for fans. News & blogs on NFL, MLB, NBA, NHL, MMA, college, NASCAR, fantasy sports and more.
    looking for the latest celebrity news in Los Angeles CA, check out Press Pass LA. See updates on film, television, music, lifestyle, and more!
    The Byte News
    Academy Awards News
    The Byte News
    The News Dairy
    The News Dairy
    Time Plus News
    Time Plus News
    Android Central News and Reviews
    Android Central News and Reviews

    Trả lờiXóa
  3. Thanks for sharing such informative blog. If you are seeking for Recruitment and Selection assignment help then visit BookMyEssay.

    Trả lờiXóa